Mô tả công việc

- Lập và Quản lý giỏ hàng của Chủ đầu tư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho công tác bán hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng ký hợp đồng từ các đơn vị tổng đại lý, đại lý F1 trên phần mềm landsoft.
- Đốc thúc khách hàng ký hợp đồng.
- Ra hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán cho khách hàng
- Nhắc nợ theo tiến độ thanh toán của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Phòng kinh doanh
- Các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, …..
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sales Admin Bất động sản, ưu tiên đã làm Sales admin cho Chủ đầu tư dự án Bất Động Sản cao cấp
- Kỹ năng tin học văn phòng, kế toán
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm BĐS landsoft
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ. Có tinh thần trách nhiệm. Có chí cầu tiến.
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 25 - 35

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang
16, Đường Phước Long, Phường Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
07/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Sales Admin (dự án BĐS - tại Q3, HCM)
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang
Nộp đơn